Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

NÊN MUA CHUNG CƯ TÂN TÂY ĐÔ HAY TÂN VIỆT TOWER!

Chung cư Tân Tây Đô


Hiện tại phân khúc thị trường nhà ở giá giẻ vẫn là một phân khúc nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân, đặc biệt là những chung cư có đầy đủ tiện ích và diện tích đảm bảo nằm trên những chục đường chính vào nội đô. Cũng vì với lý do như vậy mà khu vực Tây Hà Nội đang mọc lên hàng loạt các dự án chạy dọc theo trục đường 32 và hơn thế nữa mục tiêu di rời, mở rộng thành phố ra phía tây làm cho khu vực này luôn là một điểm hot trên thị trường. Và nằm trong khu vực nhận được sự quan tâm như vậy mà không phải ngẫu nhiên có nhiều khách hàng và nhà đầu tư đặt ra một câu hỏi là nên mua chung cư Tân Việt hay Tân Tây Đô?
Điều đầu tiên cần nói đến là vị trí và giá cả của 2 dự án này đều gần như tương tự nhau, đều cách thị trấn Trạm Trôi khoảng 1km về phía Nam nằm đối diện nhau trên trục đường quốc lộ 32. Và thật dễ hiểu khi người ta đều đưa ra sự so sánh khi có ý định mua nhà ở khu vực này.Và sau đây tôi xin được mạn phép được đưa ra một số điểm khác nhau của 2 dự án này:



·         - Về chủ đầu tư của dự án Tân Tây Đô là công ty cổ phần đầu tư Hải Phát, một công ty được thành lập từ năm 2003 và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và đã tạo được uy tín trên thị trường qua một số dự án như Văn Phú và An Hưng…
Còn về phía công ty cổ phần xây dựng và đầu tư Tân Việt công ty này cũng là một trong những công ty lâu năm nhưng lĩnh vực chủ yếu  của công ty từng tham gia là chủ yếu là các công trình hạ tầng công công như đường cao tốc Hà Nội- Lào Cai.. cảng biển. Và Tân Việt Tower là dự án đầu tiên mà công ty tham gia trên thị trường nhà đất .
·         - Về vị trí và diện tích: nếu chỉ theo cảm quan mà nhận xét dự án Tân Tây Đô có vị trí và kiến trúc đẹp hơn, đầu tiên là vị trí giáp ngay mặt đường 32, trung cư và đa số các hạng mục đã được hoàn thành. Ngoài ra bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về diện tích tại Tân Tây Đô hơn. Còn về Tân Việt hiện tại mới hoàn thành khối nhà Chung Cư. Nhưng theo dự kiến các phần còn lại như khu biệt thự giải trí sẽ được hoàn thành lốt trong thời gian gần, tiếp theo đó là việc mở rộng quốc lộ 32 sẽ làm cho vị trí của dự án đẹp hơn. Nếu xét theo phong thủy thì nhờ thiết kế của tòa nhà Tân Việt bạn sẽ dễ dàng tìm được một căn hộ phù hợp với hướng tuổi của mình hơn.
·         - Về giá cả hiện tại cả 2 dự án đều gần như đã hoàn thành xong, khách mua nhà đều có thể đến sinh sống. Khi so sánh về giá cả thị trường căn hộ cùng kích thước và vị trí tầng thì giá căn hộ chung cư Tân Tây Đô sẽ cao hơn Tân Việt tầm 2 triệu/m2.
Cả 2 dự án giêng phân mình đều có những ưu và nhược điểm giêng tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng. Hiện tại Tân Tây Đô đang có những ưu thế hơn về vị trí cũng như cơ sở hạ tầng, nhưng nếu chỉ để ở thì tại Tân Việt các bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường và nơi đây cũng là một cơ hội để quý khách đầu tư trong một tương lai không xa!
Trên đây chỉ là một số nhận xét chủ quan của cá nhân tôi, không khỏi còn có những thiếu xót, mong nhận được thêm ý kiến phê bình của mọi người.

Pham linh.

1 nhận xét:

  1. Mình nghĩ chung cư nào cũng được quan trọng là chung cư nào có dịch vụ quản lý nhà chung cư tốt hơn ấy.
    Mình có tham khảo https://psa.vn/ thấy đây là dịch vụ khá tốt
    http://www.authorstream.com/congtypsa/
    https://armorgames.com/user/congtypsa

    Trả lờiXóa